Friday, September 11, 2009

You're Hired!

Anak: Ha ha ha!!

Nanay: O bakit ka tumatawa? Me nakakatawa ba?

Anak: Hahahaha! Nay, me trabaho na ho ako! Hindi nyo na ako mamaliitin dahil me silbi na ko dito sa bahay!

Nanay: Totoo ba yan, anak? Me trabaho ka na talaga?

Anak: Opo, nay! Ang totoo nga niyan ni hindi na ko ininterbyu. Walang tanong-tanong, tanggap na raw ako agad at makapagsisimula na sa Lunes! Ha ha!

Nanay: O?? Ay ang galing-galing naman ng anak ko!! (dumungaw sa bintana at nagsisigaw sa kapit-bahay) Me trabaho na ang anak ko!! Mga kapit-bahay me trabaho na si Jhunior!!!

Anak: Nay, naman. Masyado naman pong mahina, lakasan nyo naman ho para hindi lang sina Manang Baby at Mang Boy dyan sa tapat ang makarinig.

Nanay: (matapos ipamalita sa lahat ng kapit-bahay na may trabaho na ang anak) Sya nga pala Jhunior, eh saan naman ba iyang napasukan mong trabaho?

Anak: Dyan lang ho sa may Hot n' Now Fastfood, katabi ng gasolinahan.


http://www.weirdpicturearchive.com/

No comments:

Post a Comment